Thông tin | Nội dung | ||
---|---|---|---|
Cơ quan thực hiện |
Sở Khoa học và Công nghệ |
||
Địa chỉ cơ quan giải quyết | |||
Lĩnh vực | Lĩnh vực TTHC nội bộ (TTHC Nội bộ) | ||
Cách thức thực hiện | Trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Lào Cai tại địa chỉ: https://dichvucong.laocai.gov.vn |
||
Số lượng hồ sơ | 01 bộ | ||
Thời hạn giải quyết |
|
||
Ðối tượng thực hiện | Tổ chức hoặc cá nhân | ||
Kết quả thực hiện | |||
Lệ phí |
|
||
Phí |
|
||
Căn cứ pháp lý |
|
Bước 5
+ Nếu đồng ý: ký duyệt
+ Nếu không đồng ý: Chuyển trả hồ sơ cho Trung tâm CNTT&TT và nêu rõ lý do.
TT |
Trình tự |
Trách nhiệm |
Thời gian giải quyết |
Biểu mẫu/Kết quả |
Bước 1 |
Nộp hồ sơ: 1. Truy cập Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Lào Cai tại địa chỉ: https://dichvucong.laocai.gov.vn 2. Chọn “Đăng nhập” để truy cập hệ thống 3. Chọn “THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NỘI BỘ” 4. Chọn cơ quan thực hiện “Sở Thông tin và Truyền thông”, chọn tên TTHC “Tiếp nhận sự cố an toàn thông tin vượt quá khả năng xử lý của đơn vị vận hành” 5. Chọn chức năng “Nộp hồ sơ” 6. Nhập, chỉnh sửa thông tin theo yêu cầu của hệ thống, chọn “Nộp hồ sơ” để hoàn tất quá trình nộp hồ sơ |
Đơn vị vận hành hệ thống thông tin gặp sự cố |
|
Theo b.2 |
Bước 2
|
Kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ 1. Chọn chức năng “Tiếp nhận” 2. Chọn hồ sơ để kiểm tra thành phần hồ sơ. |
Viên chức Phòng Hạ tầng và ATTT – Trung tâm CNTT&TT Lào Cai |
½ ngày |
BM.TTHCNB07.01 |
2.1. Trường hợp Hồ sơ không đủ yêu cầu (không có file báo cáo sự cố theo mẫu tại b.2): Không tiếp nhận Hồ sơ - Tích “Gửi tin nhắn thông báo đến người dùng theo các hình thức nhận thông báo (Email, SMS, Zalo). - Chọn chức năng “Từ chối tiếp nhận” - Nhập thông tin “Lý do từ chối”, chọn “Đồng ý” . |
||||
2.2. Trường hợp Hồ sơ hợp lệ theo quy định: + Tích “Gửi tin nhắn thông báo đến người dùng theo các hình thức nhận thông báo (Email, SMS, Zalo). + Chọn “Tiếp nhận”, chọn “Đồng ý” để xác nhận tiếp nhận hồ sơ |
||||
Bước 3
|
Trao đổi, kiểm tra mức độ sự cố
+ Làm rõ sự cần thiết phải hỗ trợ đơn vị vận hành HTTT xử lý sự cố. + Lập Biên bản xác nhận tự xử lý sự cố (trong trường hợp xác định được nội dung xử lý sự cố thuộc phạm vi trách nhiệm của đơn vị vận hành HTTT hoặc đưa ra chỉ dẫn để đơn vị có thể tự xử lý sự cố mà không cần lực lượng hỗ trợ xử lý sự cố của Sở TT&TT)
+ Trường hợp đã xác định đơn vị vận hành HTTT tự xử lý sự cố: Biên bản xác nhận tự xử lý sự cố + Trường hợp xác định cần điều phối lực lượng xử lý sự cố, dự thảo đề xuất gồm: (1) Dự kiến số lượng người tham gia hỗ trợ xử lý sự cố; (2) Danh mục trang thiết bị nghiệp vụ xử lý sự cố; (3) Thời gian điểm xuất phát, tới địa điểm đặt HTTT; (4) Phương tiện di chuyển tới địa điểm đặt hệ thống thông tin; |
Viên chức Phòng Hạ tầng và ATTT – Trung tâm CNTT&TT Lào Cai |
01 ngày |
|
Bước 4
|
Kiểm duyệt nội dung xác nhận điều phối, xử lý sự cố:
- Nếu đồng ý: kiểm duyệt - Nếu không đồng ý: Chuyển trả hồ sơ cho Viên chức trình và nêu rõ lý do. |
Lãnh đạo Trung tâm CNTT&TT Lào Cai |
¼ ngày |
|
Xét duyệt nội dung điều phối, xử lý sự cố: |
Phó giám đốc phụ trách lĩnh vực CNTT-CĐS Sở Thông tin và Truyền thông |
¼ ngày |
|
|
Tổng số thời gian giải quyết: 2,5 ngày |
Thành phần hồ sơ nộp để thực hiện TTHC (hình thức trực tuyến) |
Tập tin chứa thành phần hồ sơ: Báo cáo ban đầu sự cố (Mẫu số 03 Ban hành kèm theo Thông tư số 20/2017/TT-BTTTT ngày 12/9/2017 của Bộ thông tin và Truyền thông) ký số |
File mẫu:
Không