TTHC còn lại  Thành lập Ban Chỉ đạo chống dịch cấp tỉnh

Ký hiệu thủ tục: Nội bộ DP- 11
Lượt xem: 9
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

Cơ quan giải quyết thủ tục hành chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh 

Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Sở Y tế

 

Địa chỉ cơ quan giải quyết
Lĩnh vực Lĩnh vực TTHC nội bộ (TTHC Nội bộ)
Cách thức thực hiện

Không quy định

Số lượng hồ sơ 01 bộ
Thời hạn giải quyết


24 giờ


Ðối tượng thực hiện Tổ chức
Kết quả thực hiện


Quyết định thành lập Ban Chỉ đạo chống dịch cấp tỉnh.



 


Lệ phí


Không


Phí


không


Căn cứ pháp lý


- Luật số 03/2007/QH12 ngày 21 tháng 11 năm 2007 về Phòng, chống bệnh truyền nhiễm;



 - Quyết định số 56/2010/QĐ-TTg ngày 16/9/2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc quy định thẩm quyền thành lập, tổ chức và hoạt động của Ban Chỉ đạo chống dịch các cấp.



 


Trong thời gian 24 giờ, kể từ khi có công bố dịch của người có thẩm quyền quy định tại Điều 38 Luật Phòng, chống bệnh truyền nhiễm, Ban Chỉ đạo chống dịch cấp tỉnh phải được thành lập. Ban chỉ đạo chống dịch cấp tỉnh gồm đại diện của cơ quan y tế, tài chính, thông tin - truyền thông, quân đội, công an và các cơ quan liên quan khác. Trưởng ban chỉ đạo chống dịch là Chủ tịch Uỷ ban nhân dân cùng cấp. Cơ quan y tế cùng cấp là thường trực của Ban chỉ đạo.

Thẩm quyền thành lập Ban Chỉ đạo chống dịch cấp tỉnh được quy định như sau: Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định thành lập Ban Chỉ đạo chống dịch cấp tỉnh theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế.

 

không quy định 

File mẫu:

Không