Thông tin | Nội dung |
---|---|
Cơ quan thực hiện |
Phòng Kinh tế và Hạ tầng |
Địa chỉ cơ quan giải quyết | |
Lĩnh vực | Công thương |
Cách thức thực hiện | Trực tiếp tại cơ quan hành chính nhà nước |
Số lượng hồ sơ | 01 bộ |
Thời hạn giải quyết |
|
Ðối tượng thực hiện | Tổ chức |
Kết quả thực hiện | |
Lệ phí |
|
Phí |
|
Căn cứ pháp lý |
|
TT |
Trình tự |
Trách nhiệm |
Thời gian |
Biểu mẫu/Kết quả |
B1 |
Chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định; nộp hồ sơ. |
Cá nhân |
Giờ hành chính |
- Theo mục 5.2
|
B2 |
Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ của thành phần hồ sơ: - Trường hợp hồ sơ hợp lệ thì ghi giấy biên nhận hẹn ngày. - Trường hợp hồ sơ không hợp lệ thì hướng dẫn cho công dân bổ sung đầy đủ thành phần hồ sơ và chuẩn bị lại hồ sơ theo B1. |
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả |
Giờ hành chính |
BM01.QT01/TTHC – Giấy biên nhận |
B3 |
Chánh văn phòng xem xét hồ sơ. Chuyển hồ sơ cho phòng chuyên môn |
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả |
Giờ hành chính |
BM02.QT01/TTHC – Phiếu theo dõi quá trình xử lý công việc |
B4 |
Thẩm định hồ sơ: - Thẩm định chuyên môn - Thẩm định về pháp lý - Phối hợp các cơ quan liên quan nếu cần Nếu hồ sơ đạt yêu cầu thì chuyển theo các bước tiếp theo. Lập tờ trình thẩm định & Dự thảo GPKD trình lãnh đạo Phòng Nếu hồ sơ chưa đạt yêu cầu thì tiến hành thông báo cho công dân để xem xét lại |
Chuyên viên Phòng |
06 ngày |
Công văn phúc đáp (nếu cần) |
B5 |
Báo cáo lãnh đạo Phòng phê duyệt. Kiểm tra nội dung tờ trình thẩm định và Dự thảo GPKD: - Nếu đồng ý: ký nháy văn bản, trình Lãnh đạo UBND xem xét. Nếu không đồng ý: chuyển lại bước 8. |
Chuyên viên Phòng |
02 ngày |
|
B6 |
Kiểm tra, xem xét nội dung tờ trình và Dự thảo GPKD: - Nếu đồng ý: Ký vào GPKD và chuyển cho Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả đóng dấu để chuyển lại cho công dân - Nếu không đồng ý: Chuyển lại Lãnh đạo Phòng xử lý. |
Lãnh đạo UBND |
02 ngày |
|
B7 |
Tiếp nhận GPKD và vào sổ |
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả |
Giờ hành chính |
|
B8 |
Trả lại kết quả cho công dân |
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả |
Giờ hành chính |
|
B9 |
Thống kê và theo dõi |
Chuyên viên Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, VP UBND cấp huyện |
Giờ hành chính |
BM03.QT01/TTHC – Sổ theo dõi kết quả xử lý công việc BM04.QT01/TTHC Sổ thống kê kết quả thực hiện TTHC |
1. Trường hợp cấp lại do hết thời hạn hiệu lực: Hồ sơ, thẩm quyền, trình tự, thủ tục cấp lại áp dụng như quy định đối với trường hợp cấp mới. 2. Trường hợp Giấy phép kinh doanh bán lẻ sản phẩm rượu bị mất, bị tiêu hủy toàn bộ hoặc một phần, bị rách, nát hoặc bị cháy: Tổ chức, cá nhân sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh nộp 01 bộ hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đich kinh doanh gửi cơ quan có thẩm quyền cấp phép đề nghị cấp lại Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh gồm: a) Đơn đề nghị cấp lại b) Bản gốc hoặc bản sao Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhắm mục đích kinh doanh Số lượng hồ sơ - 01 bộ gửi phòng kinh tế/kinh tế hạ tầng - 01 bộ lưu tại trụ sở, tổ chức, cá nhân xin cấp giấy phép.
File mẫu:
Xuất trình hộ khẩu, chứng minh thư nhân dân