Thông tin | Nội dung | |||||
---|---|---|---|---|---|---|
Cơ quan thực hiện |
Sở công thương |
|||||
Địa chỉ cơ quan giải quyết | ||||||
Lĩnh vực | Chất lượng sản phẩm hàng hóa | |||||
Cách thức thực hiện | Trực tiếp tại cơ quan hành chính nhà nước bưu chính trực tuyến |
|||||
Số lượng hồ sơ | 01 bộ | |||||
Thời hạn giải quyết |
|
|||||
Ðối tượng thực hiện | Tổ chức | |||||
Kết quả thực hiện | ||||||
Lệ phí |
|
|||||
Phí |
|
|||||
Căn cứ pháp lý |
|
Tổ chức đánh giá sự phù hợp khi có nhu cầu cấp lại quyết định chỉ định lập 01 bộ hồ sơ đăng ký chỉ định, gửi về Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương (sau đây viết tắt là cơ quan chỉ định) Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, cơ quan chỉ định xem xét, cấp lại quyết định chỉ định. Trường hợp không đáp ứng yêu cầu, cơ quan chỉ định có văn bản trả lời và nêu rõ lý do.
a) Đơn đề nghị cấp lại quyết định chỉ định theo quy định tại Mẫu số 10 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 74/2018/NĐ-CP ngày 15 tháng 5 năm 2018 của Chính phủ; | 1 | 0 | Mus10.docx | |
b) Bản chính Quyết định chỉ định bị hư hỏng (đối với trường hợp quyết định chỉ định bị hư hỏng). | 1 | 0 |
File mẫu:
Tổ chức đánh giá sự phù hợp có Quyết định chỉ định còn hiệu lực nhưng bị mất, thất lạc, hư hỏng hoặc thay đổi tên, địa chỉ hoặc thu hẹp phạm vi chỉ định.